Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

- Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2015), Công ty CP TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân (Công ty Địa ốc Hoàng Quân) đã tài trợ 200 triệu đồng để đồng hành cùng Ban Vận động Quỹ vì người nghèo của UB. MTTQ huyện Hóc Môn thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của huyện.
Sáng ngày 24/7/2015, Ban Lãnh đạo Công ty Địa ốc Hoàng Quân cùng Ban lãnh đạo huyện Hóc Môn, Lãnh đạo UB. MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn đã đến tận nhà, ân cần thăm hỏi và trao tặng 11 quyển sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng mỗi sổ cho 11 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện. Đặc biệt, Công ty đã nhận phụng dưỡng suốt đời Mẹ Nguyễn Thị Nghỉ, 97 tuổi, sức khỏe rất yếu, đi lại khó khăn và Mẹ Huỳnh Thị Tư, 90 tuổi, bị mất một chân trong cuộc kháng chiến. Qua đó, thể hiện sự tri ân sâu sắc của thế hệ đi sau đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các mẹ trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc.
Ông Vũ Trọng Đắc, Phó Tổng Giám đốc Công ty Địa ốc Hoàng Quân (ngoài cùng bên phải)
ân cần thăm hỏi và trao sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho Mẹ Huỳnh Thị Tư

Ông Nguyễn Cư, Bí thư huyện ủy huyện Hóc Môn (đứng giữa) và ông Vũ Trọng Đắc -
Phó Tổng Giám đốc Công ty Địa ốc Hoàng Quân thắp nhang tri ân, tưởng niệm tại nhà Mẹ Võ Thị Hưởng


Ông Nguyễn Cư, ông Vũ Trọng Đắc cùng các thành viên trong đoàn viếng thăm chụp hình cùng mẹ Võ Thị Hưởng

Cũng trong sáng ngày 24/7/2015, tiếp tục đồng hành cùng Quỹ vì người nghèo huyện Hóc Môn, Công ty Địa ốc Hoàng Quân đã trích một phần trong số tiền 200 triệu đồng để trao tặng 40 suất học bổng Nguyễn Hữu Thọ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, nhằm khích lệ tinh thần học tập của các em trong năm học mới 2015-2016 sắp tới.
Trong buổi lễ trao tặng học bổng Nguyễn Hữu Thọ, ông Vũ Trọng Đắc, Phó Tổng Giám đốc Công ty Địa ốc Hoàng Quân chia sẻ “Công ty Địa ốc Hoàng Quân rất vinh dự được chung tay đền ơn đáp nghĩa, trao tặng sổ tiết kiệm và phụng dưỡng các Mẹ Việt Nam Anh hùng và hỗ trợ các em học sinh nghèo hiếu học tại huyện Hóc Môn. Xin cảm ơn Ban vận động Quỹ vì người nghèo của UB. MTTQ Việt Nam của huyện đã làm cầu nối để Địa ốc Hoàng Quân được đồng hành cùng địa phương và thực hiện nghĩa vụ an sinh xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm của Công ty đối vối xã hội.”

Ông Vũ Trọng Đắc, Phó Tổng Giám đốc Công ty Địa ốc Hoàng Quân phát biểu trong lễ trao học bổng Nguyễn Hữu Thọ

Phát biểu trong buổi lễ, ông Nguyễn Cư, Bí thư Huyện ủy huyện Hóc Môn đánh giá cao tinh thần và trách nhiệm song hành cùng công tác an sinh xã hội của Công ty Địa ốc Hoàng Quân. Thay mặt cho Quỹ vì người nghèo và UB. MTTQ Việt Nam của huyện Hóc Môn, ông tỏ lời cảm ơn đến Công ty và mong muốn doanh nghiệp tiếp tục chung tay, đồng hành cùng công tác đền ơn đáp nghĩa và hỗ trợ, chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn của huyện. Đồng thời, ông cũng động viên, khích lệ các em học sinh luôn tích cực học tập, vươn lên vượt qua hoàn cảnh khó khăn để trở thành những công dân tốt của xã hội, góp sức xây dựng quê hương Hóc Môn và phụng sự đất nước ngày càng giàu mạnh.

Ông Nguyễn Cư, Bí thư Huyện ủy huyện Hóc Môn đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm an sinh xã hội của Công ty Địa ốc Hoàng Quân

Đại diện cho các em được nhận học bổng Nguyễn Hữu Thọ sáng ngày 24/7/2015, em Nguyễn Kỳ Duyên, học sinh lớp 7 – Trường THCS Lý Chính Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, đã bày tỏ sự tri ân đến Công ty Địa ốc Hoàng Quân đã tài trợ học bổng và tiếp thêm động lực để các em cố gắng hơn nữa trong học tập. Kỳ Duyên vô cùng cảm kích và trân trọng sự yêu thương, giúp đỡ của mọi người và thay mặt cho tất cả các bạn được nhận học bổng, em xin hứa dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng cố gắng học thật tốt, tích cực vươn lên, phấn đấu trở thành người có ích cho gia đình, xã hội.


Em Nguyễn Kỳ Duyên, học sinh lớp 7 – Trường THCS Lý Chính Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn
bày tỏ sự tri ân đến chính quyền địa phương và Công ty Địa ốc Hoàng Quân

Ngay từ những ngày đầu thành lập, công tác đền ơn đáp nghĩa, khuyến học  khuyến tài, giúp đỡ các em học sinh, sinh viên khó khăn và có thành tích xuất sắc trong học tập là hoạt động thường niên của Công ty Địa ốc Hoàng Quân. Đây là những hoạt động vô cùng ý nghĩa để động viên, khích lệ tinh thần các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống và cố gắng học tập tốt, theo đuổi ước mơ và tương lai tươi sang, góp phần đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội.


Ông Nguyễn Cư và ông Vũ Trọng Đắc trao học bổng và quà đến các em học sinh

Ông Vũ Trọng Đắc, Phó Tổng Giám đốc Công ty Địa ốc Hoàng Quân (đứng giữa)
nhận hoa và thư cảm ơn từ ông Nguyễn Cư, Bí thư Huyện ủy huyện Hóc Môn (ngoài cùng bên phải)
và ông Đỗ Trung Tín, Chủ tịch UB. MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn (ngoài cùng bên trái)

Song hành với hoạt động kinh doanh, Công ty Địa ốc Hoàng Quân luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng thông qua việc thành lập Quỹ khuyến học Hoàng Quân, tài trợ học bổng, hoạt động từ thiện, an sinh xã hội ở nhiều địa phương trong cả nước như TP.HCM, Tây Ninh, Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Cần Thơ, Vĩnh Long. Bên cạnh đó, tại mỗi dự án dân cư mà Công ty đang triển khai như HQC Plaza, HQC Hóc Môn, HQC Nha Trang, HQC Phú Tài…, Địa ốc Hoàng Quân đều thành lập Quỹ Học bổng dành riêng cho con em cư dân với số tiền hoạt động trên 3 tỷ đồng mỗi năm.
THEO HOÀNG QUÂN GROUP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét